Lượt xem: 23
Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Sóc Trăng tổ chức Hội thi nấu ăn “Bữa cơm gia đình” chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3
    Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 (08/3/1910 - 08/3/2024) và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng; đồng thời tôn vinh những giá trị tốt đẹp của người phụ nữ, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, động viên nữ đoàn viên công đoàn thực hiện tốt phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, vào chiều ngày 08/3/2024, tại Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Sóc Trăng, Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở đã tổ chức Họp mặt nữ đoàn viên công đoàn kết hợp Hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm gia đình” với sự có mặt của Ban Giám đốc Sở, Ban Chấp hành công đoàn và đông đảo công đoàn viên tham dự cổ vũ.
    Tham gia Hội thi có 04 đội đại diện cho 04 phòng chức năng của Sở gồm Thanh tra, Văn phòng, Phòng Tổ chức cán bộ và Phòng Kế hoạch - Tài chính. Các đội đã bốc thăm để chọn 01 trong 04 món tham dự Hội thi gồm món gỏi, món chiên, món mặn và lẩu. Mỗi đội cử 04 thành viên tham gia nấu, trang trí và trình bày 01 món ăn trong thời gian 90 phút với nguyên vật liệu đủ cho 40 phần ăn trong giới hạn chi phí do Công đoàn hỗ trợ.
 Đội dự thi Phòng Tổ chức cán bộ Đội dự thi Phòng Kế hoạch – Tài chính     
Đội dự thi Văn phòng Sở
 Đội dự thi Thanh tra Sở
   
    Kết thúc Hội thi, giải khuyến khích và giải ba được trao lần lượt cho đội thi của Phòng Tổ chức cán bộ và Văn phòng, giải nhì được trao cho Phòng Kế hoạch – Tài chính, giải nhất được trao cho Thanh tra Sở trong không khí vui tươi của tất cả các đội và sự cổ vũ nhiệt tình của toàn thể công đoàn viên. Sau khi trao giải thưởng, Ban Chấp hành công đoàn cơ sở Văn phòng Sở tổ chức họp mặt nữ công đoàn viên, ôn lại truyền thống của ngày Quốc tế Phụ nữ và truyền thống đấu tranh bất khuất của phụ nữ Việt Nam. Nữ công đoàn viên Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Sóc Trăng nhận những đóa hoa tươi thắm từ Ban lãnh đạo Sở và dùng cơm thân mật hòa cùng không khí vui tươi của ngày Quốc tế Phụ nữ.
Ông Lê Văn Đáng – Phó Giám đốc Sở trao giải nhất cho đội dự thi của Thanh tra Sở
Trương Thị Ngọc Thu - Thanh tra Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Sóc Trăng
Thông báo - hướng dẫn



















số lượt truy cập
  • Tất cả: 1340003